Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host

Nhắc đến nhà hàng Royal Host người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh nhà hàng gia đình với không gian sang trọng, cao cấp. “Royal Host” ra đời tại Fukuoka là chuỗi nhà hàng gia đình với khoảng hơn 220 cửa hàng từ Hokkaido đến Okinawa.

Nhà hàng cung cấp các món ăn được chế biến tỉ mỉ chau chuốt của người đầu bếp tại cửa hàng và kỹ thuật chế biến tập trung theo phương thức trọng tâm bếp của Royal Group. Nguyên liệu cũng được lựa chọn kỹ càng đảm bảo an toàn, an tâm với các món ăn chất lượng cao.

Hãy theo dõi cùng Vietmart xem top 10 thực đơn đáng mong đợi của nhà hàng này gồm những món ăn gì nhé!

1. Royal onion gratin soup (ロイヤルのオニオングラタンスープ)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Royal onion gratin soup

Onion gratin soup là một trong những món ăn nổi tiếng nhất nhà hàng Royal Host nằm trong top 10 món ăn được yêu thích của thực đơn.

Súp được để trong bộ đồ ăn kiểu phương Tây với nắp màu nâu trông thật thú vị, giống như một nhà hàng kiểu phương Tây. Khi bạn mở nắp, bên trên của nồi súp có một lớp bông xốp, mùi hương rất thơm. Hành tây chiên rất ngọt và có vị đậm đà khiến bạn phải trầm trồ. Phô mai béo ngậy ăn cùng bánh mì quả là sự kết hợp ăn ý.

Giá: 450 yên (486 yên cả thuế).

2. Cosmopolitan doria (コスモドリア)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Cosmopolitan doria

Cosmopolitan doria là món ăn mang hương vị hoàng gia truyền thống với tôm, thịt gà, nấm và hạt dẻ. Nhà hàng sử dụng hai loại sốt: sốt trắng và sốt bechamel (sốt thơm phô mai). Hạt dẻ có vị ngọt và tăng hương vị của nước sốt trắng và sốt bechamel tạo điểm nhấn cho món ăn.

Điểm hấp dẫn của món ăn này là sự thanh lịch và cân bằng giữa các nguyên liệu.

Giá: 880 yên (950 yên cả thuế)

3. Black x Black hamburger steak 190g Regullar Garlic cream sauce (黒×黒ハンバーグ 190gレギュラー ~ガーリッククリームソース~)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Black x Black hamburger steak 190g Regullar

Thực đơn tiêu biểu tại Nhà hàng Royal Host là “Black x Black hamburger steak 190g Regullar”. Đầu bếp sử dụng 190g thịt bò lông đen và thịt lợn lông đen. Món ăn có hương vị đậm đà, nước từ trong thịt thơm ngon. Hương thơm của nước sốt kem bơ tỏi sẽ kích thích vị giác khiến bạn muốn ăn ngay lập tức.

Mặc dù là bít tết hamburger nhưng thớ thịt rất chắc và ngon ngọt. Với hương vị tuyệt vời, món ăn này sẽ làm nhiều vị khách khó tính cũng phải hài lòng.

Giá: 1180 yên (1274 yên cả thuế)

4. Black x Black hamburger steak 190g Regullar Brown butter sauce (黒×黒ハンバーグ 190gレギュラー ~ブラウンバターソース)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Black x Black hamburger steak 190g Regullar

Món bít tết hamburger đặc biệt được làm bằng cách nấu thịt bò đen Nhật Bản và thịt lợn đen với một công thức độc đáo bởi các đầu bếp tài ba của nhà hàng Royal Host. Cũng là món “Black x Black hamburger steak 190g Regullar” nhưng ngoài sốt kem bơ tỏi, sốt bơ nâu cũng là sự lựa chọn được nhiều khách hàng yêu thích.

Nước sốt bơ nâu tinh tế, hương vị thơm ngon sẽ khiến bạn nhớ mãi. Gia vị khá đậm đà nhưng không hề mặn, rất hợp khi dùng với cơm.

Giá: 1180 yên (1274 yên cả thuế)

5. Royal Angus Sirloin Steak (ロイヤルアンガスサーロインステーキ)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Royal Angus Sirloin Steak

Nếu đến nhà hàng Royal Host bạn không nên bỏ qua món bò bít tết. Bít tết mềm, ngon ngọt từ trong thịt.

Không có một nhà hàng nào mà bạn có thể thưởng thức bít tết từ thịt thăn bò với mức giá rẻ như thế. Vietmart nghĩ rằng chỉ có Royal Host mới có thể phục vụ bạn những miếng bít tết chất lượng mà giá cả cực kỳ hợp lý như vậy. Chính vì thế món ăn này xứng đáng lọt vào top 10 món ăn được yêu thích nhất tại chuỗi nhà hàng gia đình này.

Giá: 225g 2,480 yên (2,678 yên cả thuế)

450g 3,980 yên (4,298 yên cả thuế)

6. Royal omelet rice with hashed beef sauce (ロイヤルオムライス ~ハッシュドビーフソース~)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Royal omelet rice with hashed beef sauce

Royal omelet rice with hashed beef sauce là món ăn được rất nhiều khách hàng bình chọn vào trong top 10 món ăn ngon nhất của nhà hàng Royal Host. Đây là món ăn rất đặc trưng bởi nước sốt demiglace có hương vị đậm đà, mang hương vị hoàng gia.

Phần cơm nóng hổi được bọc gọn gàng bởi một lớp trứng chiên xốp mềm bên ngoài, hòa quyện với sốt bò băm đậm đà. Một suất này khá lớn nên nó sẽ là món ăn lý tưởng cho cả bữa sáng và bữa trưa cho mọi người.

Giá: 980 yên (1,058 yên cả thuế)

7. Pancake (パンケーキ)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Pancake

Bánh pancake (bánh kếp) là một lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng đầy dinh dưỡng. Bánh có độ mềm xốp, ngọt vừa phải và mặt bánh nhẹ sẽ làm ai cũng yêu thích. Bánh được làm theo kiểu cũ và nướng kỹ nên có thể sẽ làm bạn cảm thấy nhớ về hương vị những chiếc bánh mà mẹ từng làm.

Bánh được rưới lên trên một lớp siro, vì vậy bạn có thể điều chỉnh độ ngọt theo ý thích của mình. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi nhâm nhi một ly cà phê và thưởng thức chiếc bánh pancake của Nhà hàng Royal Host.

Giá: 450 yên (486 yên cả thuế)

8. Clubhouse sandwich (ハムとチキンのクラブハウスサンド)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Clubhouse sandwich

Clubhouse sandwich là một món bạn nên thử khi đến Royal Host. Một chiếc bánh mì kiểu Mỹ kẹp giữa bánh mì với rau diếp, cà chua, giăm bông, thịt xông khói và thịt gà. Bạn có thể thưởng thức kết cấu giòn của bánh mì nướng, độ giòn của thịt xông khói và độ giòn của rau diếp.

Bánh mì nướng được nướng vừa phải, càng ăn bạn càng cảm thấy hương vị của lúa mì đậm đà. Thịt nguội và gà cũng được tẩm ướp gia vị rất vừa miệng.

Một chiếc bánh sandwich lớn sẽ cung cấp đủ năng lượng cho một ngày làm việc của bạn.

Giá: 880 yên (950 yên cả thuế)

9. Chef’s salad for foodie (食いしんぼうのシェフサラダ)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Chef’s salad for foodie

Trong top 10 món ăn được yêu thích, chef’s salad for foodie là một món salad ngon miệng với nhiều loại rau và nguyên liệu sạch như bơ, tôm, gà rán, thịt xông khói và pho mát.

Món salad thanh đạm, nguyên liệu phong phú, cung cấp nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhưng giá cả lại cực kỳ hợp lý. Sẽ rất tốn kém nếu làm một lượng salad như vậy ở nhà.

Giá: 880 yên (950 yên cả thuế)

10. Japanese-style hamburger steak ~grated daikon radish & soy-sauce sauce~ (あつあつ鉄板 和風ハンバーグ おろし醤油ソース)

Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host
Top 10 món ăn được yêu thích – Japanese-style hamburger steak ~grated daikon radish & soy-sauce sauce

Món bít tết hamburger kiểu Nhật được làm từ 100% thịt bò Úc, phủ tía tô và củ cải bào.Bạn sẽ không thể ăn một miếng thịt bò bít tết kiểu Nhật ngon như vậy ở bất kỳ nơi nào khác.

Phần bít tết hamburger khá nhiều thịt, và nó chắc đến mức khiến nhiều khách hàng đều nghĩ rằng mình đang ăn một miếng thịt chứ không phải ăn một miếng bít tết hamburger. Bí quyết mang lại sự độc đáo của món ăn này có lẽ là ở phần bít tết chắc chứ không quá mềm.

Giá: 880 yên (950 yên cả thuế)

Trên đây là top 10 món ăn được ưa thích nhất trong thực đơn của nhà hàng gia đình Royal Host. Đúng như tên gọi của nó, nhà hàng kiểu gia đình này thực sự là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức những bữa ăn gia đình! Nhà hàng Royal Host phục vụ những món ăn ngon với giá phải chăng và bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở bất cứ nơi đâu.

Nhà hàng thường mở cửa cả ngày kể cả ngày nghỉ và cũng phục vụ nước uống thoải mái nên đây thực sự là nơi lý tưởng dành cho những ai đang cần một địa điểm để đi ăn hay nghỉ chân.

Vietmart hy vọng rằng đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn và gia đình có thế thưởng thức những bữa ăn ngon miệng mà giá cả lại hợp lý. Vậy hãy ghé thử nhà hàng này nhé, chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm rất tuyệt đó!

VIETMART – SIÊU THỊ THỰC PHẨM VIỆT TẠI NHẬT – CHỢ VIỆT NAM TẠI NHẬT BẢN

Hotline: 080-3844-7999
Địa chỉ: 〒544-0001 大阪府大阪市生野区新今里 3-3-1
Website: vietmartjp.com
Tổng hợp chương trình ưu đãi: Xem tại đây

One thought on “Top 10 món ăn được ưa thích nhất tại nhà hàng Royal Host

  1. Pingback: Danh sách 10 nhà hàng gia đình giá rẻ tại Nhật Bản

Trả lời